นโยบายการคืนสินค้า
เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดในการเลือกซื้อสินค้า เราพร้อมมอบนโยบายการให้การบริการคืนสินค้าดังนี้
- กรณีกล่องบรรจุภัณฑ์ขนส่งสินค้า มีสภาพกล่องบุบ ฉีกขาด พัง ไม่สมบูรณ์ กล่องถูกเปิดก่อนในวันรับสินค้า ลูกค้าสามารถแจ้งปัญหาทันทีที่เจ้าหน้าที่แผนกบริการลูกค้าช้อปออนไลน์ เบอร์ 02-734-3044-9 วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 18.00 น. พร้อมแจ้งความประสงค์ในการขอคืนสินค้าทันทีกับเจ้าหน้าที่บริษัทขนส่งเอกชน พร้อมถ่ายภาพกล่องสินค้าไว้เป็นหลักฐาน เราพร้อมให้บริการคืนเงินค่าสินค้าพร้อมค่าขนส่ง (ถ้ามี) ให้กับลูกค้า ภายใน 15 – 30วัน ผ่านทางบัญชีธนาคารของลูกค้าตามที่ได้ให้ข้อมูลกับบริษัทฯ หรือ คืนวงเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิต ตามรูปแบบการชำระเงินค่าสินค้า
- กรณีสินค้ามีการจัดส่ง ผิดรุ่น ผิดสี ผิดขนาด แตกต่างจากคำสั่งซื้อของลูกค้าตามที่ได้ระบุไว้ในขั้นตอนสุดท้ายของการชำระเงิน ภายในระยะเวลา 3 วัน นับตั้งแต่ลูกค้าได้รับสินค้าจากบริษัทขนส่ง เราพร้อมให้บริการคืนเงินค่าสินค้าพร้อมค่าขนส่ง (ถ้ามี) ให้กับลูกค้า ภายใน 15 -30 วัน ผ่านทางบัญชีธนาคารของลูกค้าตามที่ได้ให้ข้อมูลกับบริษัทฯ หรือ ตามรูปแบบการชำระเงินค่าสินค้า นับตั้งแต่เราได้รับสินค้าคืนจากลูกค้าผ่านการจัดส่งคืนทาง บริษัทขนส่งเอกชน โดยบริษัท จะประสานงานบริษัทขนส่งเอกชนไปรับสินค้าที่ลูกค้า ภายใน 2 วัน เพื่อนำสินค้ากลับมายังบริษัท
*ในกรณีที่สินค้า ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับคืนสินค้า /ตรวจเทสแล้วสินค้าไม่เจออาการเสียตามที่ได้ระบุ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการส่งสินค้าดังกล่าว กลับคืนแก่ลูกค้า ทางไปรษณีย์ลงทะเบียน ( EMS ) ตามที่อยู่การจัดส่งสินค้า โดยรูปแบบการเก็บชำระค่าขนส่งปลายทาง - สินค้าที่มีการส่งคืนกลับ ในกรณีบริษัทฯ จัดส่งผิด ไม่ตรงตามรายการสั่งซื้อ จะต้องมีอุปกรณ์ของสินค้าครบ ตามที่ได้ทำการจัดส่ง บรรจุภัณฑ์ต้องมีสภาพที่พร้อมจำหน่าย คู่มือสินค้า ใบรับประกันสินค้า อุปกรณ์เสริม และอุปกรณ์ต่อพ่วง อยู่ในสภาพปกติไม่มีการชำรุด พร้อมใบเสร็จรับเงินตัวจริง ส่งกลับมาด้วยทุกครั้ง
- ในกรณีที่ลูกค้ามีการคืนสินค้า โดยการส่งทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) บริษัทฯ จะยึดวันที่มีการประทับตราไปรษณีย์เป็นหลักฐานในการตรวจสอบ ระยะเวลาของการรับประกันสินค้า