ยึดหลักการบริหารงานด้วยหลักจริยธรรม มีจรรยาบรรณและบริษัทฯ ได้ตระหนักถึงคุณค่าของความพึงพอใจของลูกค้า พนักงานและชุมชนใกล้เคียง ดังนั้นเพื่อเป็นการพัฒนาองค์กรที่มีประสิทธิภาพและยั่งยืน ฝ่ายบริหารจึงได้กำหนดนโยบายคุณภาพขึ้น เพื่อเป็นแนวทางในการบริหารงานที่ชัดเจน มีเป้าหมาย และบรรลุตามวัตถุประสงค์ที่ได้ตั้งไว้ บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการดำเนินการ เพื่อให้เกิดระบบที่มีการรับรองคุณภาพ โดยมีการปฏิบัติภายใต้ข้อกำหนดของมาตรฐานสากล
“มุ่งมั่นดำเนินงานตามมาตรฐานบริหารคุณภาพ ตระหนักถึงความพึงพอใจลูกค้า
เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ ปลูกฝังจิตสำนึกการให้บริการ
ส่งเสริมคุณค่าของพนักงาน และพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง”
256,258,260 ถนน ลาดพร้าว 132 แขวง คลองจั่น กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย 10240
โทรศัพท์
เวลาทำการ
8.30 น. - 18.00 น.
ตั้งแต่วันที่ 31 มี.ค. 2568 – 10 เม.ย. 2568